Admin (Building Management)
Admin (Building Management)
คุณสมบัติ:
- อายุระหว่าง 22-28 ปี
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการจัดการ การบริการ การจัดการธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง จบใหม่หรือมีประสบการณ์
- มีความละเอียดรอบคอบ สามารถตรวจสอบข้อมูลเอกสารได้อย่างถูกต้อง
- มีทักษะการสื่อสาร และสามารถประสานงานกับผู้เช่า ผู้รับเหมา และหน่วยงานต่าง ๆ ภายในอาคารได้อย่างเหมาะสม เรียนรู้เร็ว มีใจรักการบริการ และทักษะการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่ดี
- มีความรับผิดชอบสูง ตรงต่อเวลา และสามารถทำงานภายใต้ความกดดันหรือกำหนดเวลาที่จำกัดได้
- ผู้สมัครต้องมีผลสอบภาษาอังกฤษ เช่น TOEIC หรือผลสอบเทียบเท่า โดยผลสอบต้องมีอายุไม่เกิน 1 ปีนับจากวันที่ยื่นใบสมัคร
- ผู้สมัครที่มีคะแนน TOEIC ตั้งแต่ 400 คะแนนขึ้นไป หรือมีผลภาษาอื่น ๆ เช่น จีน ญี่ปุ่น จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
หน้าที่ความรับผิดชอบ:
- จัดทำ จัดเก็บ และตรวจสอบเอกสารที่เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายของอาคาร เช่น ใบเสนอราคา ใบสั่งซื้อ ใบวางบิล ใบกำกับภาษี และใบเสร็จรับเงิน
- จัดเตรียมเอกสารขออนุมัติค่าใช้จ่าย (PO, Payment request) และค่าใช้จ่ายประจำเดือน/ประจำปี (เช่น ค่าน้ำไฟ, ค่าสาธารณูปโภค, ค่าซ่อมแซม และค่าใช้จ่ายอื่นๆ)
- ติดต่อประสานงานกับฝ่ายต่างๆ และผู้ให้บริการภายนอก เช่น ผู้รับเหมา ผู้เช่า ผู้จัดส่งสินค้า
- ประสานงานกับผู้เช่า จัดเตรียมและจัดทำหนังสือแจ้งผู้เช่า หรือหนังสือประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เมื่อมีเรื่องที่ต้องประกาศหรือแจ้งให้ทราบตามความจำเป็น
- อัปเดตข้อมูลต่าง ๆ ของอาคาร และประสานงานเพื่อพาผู้สนใจเช่าพื้นที่เข้าชมพื้นที่ในกรณีที่มีลูกค้าติดต่อสอบถาม